โคม ไฟ จาก หลอด

  • Adv 150 - honda adv 150 ราคาเท่าไร adv 150 ราคาผ่อนจะต้องผ่อนกี่บาท - สนใจรถมอเตอร์ไซค์ราคาไม่เกิน 40,000 บาทมีที่ไหนบ้าง ซื้อรถรุ่นไหนดี 2021
  • Vios ปี 2013
  • No matter what แปลว่า
  • โคมไฟ PEP136 กันน้ำ T8 Zalux (120ซม.) - PMK Online Store
  • แอน ทองประสม - วิกิพีเดีย
  • 11 ม ม ไทย ฟรี
  • Sirocco sky bar แต่งตัว roblox
โคมไฟจากหลอด

โคมไฟจากหมวก วิธีทำโคมไฟประดิษฐ์จากหมวก หมวกใบใหญ่ ที่มีรูปทรงเหมือนหมวกนักมายากล ก็สามารถนำมาประดิษฐ์เป็นโคมไฟสุดเก๋ได้เช่นกัน ซึ่งง่ายๆ เลย แค่เจาะรูหมวกจากด้านบนแล้วใส่หลอดไฟลงไป หมวกธรรมดาๆ ก็จะกลายเป็นโคมไฟที่พร้อมใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพจริงๆ 9. โคมไฟจากถ้วยกระดาษ โคมไฟประดิษฐ์จากถ้วยกระดาษ ถ้วยกระดาษเล็กๆ ที่ใช้ใส่ขนม เช่น เค้กกล้วยหอม คุกกี้ ก็นิยมนำมาทำเป็นโคมไฟเช่นกัน แน่นอนว่าหลายคนคงจะมองว่ามันดูบอบบางจนไม่น่าจะทำเป็นโคมไฟได้ แต่ก็ไม่มีอะไรที่ยากเกินที่จะเป็นไปไม่ได้หรอกจริงไหม โดยให้คุณนำถ้วยกระดาษมาติดกาวซ้อนๆ กันให้เป็นรูปทรงกลม หุ้มหลอดไฟไว้ข้างใน ก็จะได้โคมไฟถ้วยกระดาษที่เรืองแสงอย่างสวยงาม แต่ย้ำว่าต้องเลือกหลอดไฟที่คุมความร้อนได้ดีสักหน่อยนะ เพราะหากร้อนมากไป ก็อาจทำให้กระดาษไหม้ได้เหมือนกัน 10. โคมไฟจากดอยลี่ วิธีทำโคมไฟประดิษฐ์จากลายถักโครเชต์ ไอเดียวิธีทำโคมไฟประดิษฐ์จากลายถักโครเชต์ สำหรับคนที่ถักโครเชต์ หรือถักดอยลี่เป็น ลองนำความสามารถของคุณมาประยุกต์ โดยการประดิษฐ์เป็นโคมไฟดูสิ โดยเริ่มแรกให้เป่าลูกโป่งจนได้ขนาดที่ต้องการ แนะนำว่าต้องเป็นลูกโป่งทรงกลมเท่านั้นนะ จากนั้นถักดอยลี่โดยใช้ลูกโป่งเป็นเกณฑ์ คือถักดอยลี่ให้หุ้มลูกโป่งได้พอดีนั่นเอง เมื่อได้ขนาดดอยลี่ที่ต้องการแล้ว ก็นำมาหุ้มหลอดไฟ แล้วถักจนเสร็จเรียบร้อย แค่นี้ก็ได้โคมไฟดอยลี่ ที่ดูสวยเก๋ น่าใช้งานแล้วล่ะ 11.

โคมไฟจากขวดไวน์ โคมไฟประดิษฐ์จากขวดไวน์เก่าๆ รู้หรือไม่ ขวดไวน์ก็นำมาทำเป็นโคมไฟได้ โดยการนำขวดไวน์ 15-20 ขวด มาผูกเชือกให้แน่นแล้วแขวนโยงตรงจุดเดียวกัน พร้อมกับแขวนหลอดไฟไว้ตรงกลาง เมื่อเปิดไฟ แสงจากหลอดไฟจะสะท้อนไปตามขวดไวน์ใบแล้วใบเล่า ให้ภาพที่ดูสวยงามแปลกตา แบบที่หาที่ไหนม่ได้เลยล่ะ แถไม่ต้องทิ้งขวดไวน์ ไปอย่างเปล่าประโยชน์อีกด้วยนะ 15.

15 ไอเดียประดิษฐ์โคมไฟ DIY โคมไฟสุดเก๋ ใช้งานง่าย ทั้งประหยัด - babbaan.in

  1. โปร เกม gta 6
  2. Kate spade ช็อป ไทย case
  3. Glycerol คือ ยา อะไร
  4. รามายณะ สวนน้ํา
Sat, 25 Jun 2022 02:28:29 +0000